Website chuẩn SEO là thiết kế website giao diện và link website bán hàng được tối ưu hóa onpage ( các trang con trong website của bạn), tốc độ chạy của website (loading), đường dẫn website ( link, url) thân thiện với các bộ máy tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… Việc tối ưu hóa thiết kế website bán hàng giúp bạn dễ dàng đạt được thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, từ đó các sản phẩm, dịch vụ của công ty dễ dàng được người dùng quan tâm nhiều hơn, bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn.
Tham khảo bài viết: Thiết kế website
- Nâng cấp website cũ thành website chuẩn SEO
- Thiết kế website giao diện mới hoàn toàn với chuẩn SEO (trên link, thẻ meta)
- Sử dụng giải pháp thiết kế website chuẩn SEO - di động - tối ưu code trọn gói ( chúng tôi giúp bạn chuẩn hóa đường dẫn, content, keyword, hỗ trợ domain-hosting,…).
Bạn chỉ cần liên hệ với đội ngũ tư vấn viên thiết kế website của Websieutoc.VN, chúng tôi sẽ hỗ trợ các giải pháp để phát triển và chuẩn hoá website. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế web chuẩn SEO như thế nào để và chuẩn di động, đáp ứng nhu cầu khách hàng với công nghệ mới nhất.
Nhân viên lập trình thiết kế giao diện website chuẩn SEO giúp bạn dễ dàng thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm, nhưng bạn cũng cần nắm được các yếu tố chuẩn SEO để đưa các bài viết hay sản phẩm, dịch vụ cũng chuẩn SEO. Nếu website chuẩn SEO được các bài viết cũng như sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ tối ưu hiệu quả trên các công cụ tìm kiếm, đưa vị trí website bạn trên trang tìm kiếm đạt thứ hạng cao hơn. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số yếu tố cơ bản sau:
- Từ khóa: là quan trọng nhất. Bạn phải xác định cẩn thận TỪ KHÓA bạn muốn SEO có phải từ khóa KHÁCH HÀNG TÌM KIẾM? Sử dụng công cụ tìm kiếm Google, lập bảng phân tích từ khóa, đâu là từ khóa chính, từ khóa phụ bạn muốn SEO.
- Title: Title hiển thị trên trang tìm kiếm, số kí tự tối đa 65-70 kí tự. Bạn cần đặt title cẩn thận và chính xác.
Lưu ý: Cần phải đặt TỪ KHÓA vào Title. Như vậy từ khóa của bạn dễ dàng giúp tạo nội dung cho website bán hàng tăng thứ hạng nhanh hơn.
- Meta tag ( thẻ Meta ): đây còn gọi là thẻ Mô tả (Description). Yêu cầu trên Google, số kí tự tối đa cho Meta Tag chỉ khoảng 160-170 kí tự. Thẻ Meta hiển thị ngay dưới thẻ Title trên trang tìm kiếm. Vì thế hãy viết ngắn gọn, súc tích, giới thiệu về công ty hay sản phẩm, dịch vụ của bạn, thu hút được khách hàng khi gõ từ khóa tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Tham khảo bài viết: Thiết kế website giá rẻ
- Nội dung bài viết: Website của bạn cần có những bài viết, giới thiệu sản phẩm thu hút, hấp dẫn khách hàng tìm hiểu về sản phẩm. Nếu nội dung bài viết lan man, không thu hút người đọc thì khách hàng sẽ bỏ đi ngay lần đầu ghé thăm giao diện website kinh doanh của bạn
- Trang chủ: trang chủ về giao diện thiết kế website cần bắt mắt và lôi cuốn khách hàng. Đặt từ khóa vào trang chủ cần cẩn thận, bạn đặt các từ khóa quan trọng vào trang chủ website, các liên kết dẫn tới các website khác.
- Thẻ H1 và Thẻ H2: Mỗi bài viết, sản phẩm hay dịch vụ đều bắt buộc phải có thẻ H1 và H2. Bạn cần nhớ trong một bài viết chỉ có duy nhất 1 thẻ H1 và n – thẻ H2., H3,…Cần để từ khóa bạn muốn SEO trên mỗi bài viết vào cả thẻ H1 và H2. Các thẻ này đều có sẵn khi lập trình giao diện và chức năng cho website bán hàng của bạn
- Sitemap: Tạo một Sitemap chứa đường dẫn của toàn bộ website để khách hàng và Google dễ dàng tìm kiếm trên website của bạn. Với các bài viết chứa từ khóa được bạn xác đinh là trang để SEO trên Google thì bạn cần viết các bài viết để đường dẫn link về trang muốn SEO.
- Thường xuyên cập nhật nội dung trên trang website: bạn cần cập nhật nội dung hàng ngày, giúp website của bạn được robot quay lại thường xuyên; và update lên Google. Website của bạn sẽ được đánh giá với thứ hạng tìm kiếm cao hơn.
Hy vọng bài viết giới thiệu thiết kế website chuẩn di động này sẽ hỗ trợ bạn nhiều hơn trong SEO chuẩn website.