Lời khuyên cho Quảng cáo Google

Sau đây là những lời khuyên hữu ích của Công ty thiết kế web dành cho chủ nhân các trang web khi sử dụng 3 công cụ của quảng cáo Google Adwords  bao gồm: Analytics, AdSense, AdWords. Từ một blogger chân ướt chân ráo bước vào thế giới online, đến một cá nhân sở hữu trang web từ nhiều năm, chắc hẳn ai cũng muốn hái ra tiền từ trang web của mình.

Lời khuyên của Quảng Cáo Google - Websieutoc.VN

Với công cụ Google Analytics, bạn có thể dễ dàng theo dõi lưu lượng người truy cập cũng như các địa chỉ trỏ tới trang web. Google AdSense sẽ đặt những mẩu quảng cáo nhỏ có nội dung liên quan đến trang web của bạn. Bạn sẽ nhận được tiền sau mỗi cú click chuột của khách truy cập. Cuối cùng, quảng cáo Google AdWords cho phép bạn tuỳ biến quảng cáo, chọn từ khoá thích hợp, giúp trang web bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm.

Quảng Cáo Google Analytics 

1. Nắm vững những khái niệm cơ bản Quảng cáo Google giá rẻ

Visits là số lượng phiên truy cập vào trang web - số lần khách ghé thăm trang web.

Bounce Rate là tỷ lệ phần trăm khách vãng lai, những người chỉ vào xem trang đầu tiên rồi bỏ đi ngay.

Page View là số lần trang web được tải bởi trình duyệt.

Average Time on Site là thời gian trung bình khách truy cập lưu lại trên web.

% New Visits là số phiên truy cập - số lần ghé thăm trang web từ những vị khách mới.

2. Quảng cáo Google giá rẻ hiểu rõ nguồn lưu lượng

Direct Traffic là lượng khách truy cập web trực tiếp bằng cách gõ địa chỉ web lên URL hoặc vào từ bookmark.

Referring URLs là những trang web chuyển lưu lượng khách truy cập đến trang của bạn, có thể là từ banner quảng cáo hoặc liên kết trực tiếp.

Search Engines: các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, MSN, v.v..

Other: các nguồn khác chẳng hạn như e-mail quảng cáo..v..v.

Tham khảo bài viết: Nguyên tắc quảng cáo Google Adwords

3. Quyết định báo cáo nào quan trọng nhất.

Nhận xét xem xu hướng tăng trưởng bắt nguồn từ đâu trong khoảng từ 3 đến 6 tháng gần nhất. Từ những nguồn miễn phí hay có phí? Những nỗ lực để thu hút khách truy cập từ những nguồn khác đã thành công chưa?

Đào sâu nghiên cứu những trang web, từ khoá, cụm từ khoá mang lại lượng khách truy cập lớn để nắm được tâm lý độc giả.

Tăng cường chăm sóc, cải thiện những trang có chỉ số Bounce Rate cao.

Đảm bảo rằng chiến dịch quảng cáo không làm tăng chỉ số Bounce Rate

Xác định rõ những trang chủ chốt để tính toán đầu tư.

4. Đặt bản thân vào vị trí khách truy cập.

Xem xét những liên kết thu hút nhiều cú click chuột.

Thử vào liên kết đó và nghĩ xem người ta sẽ làm gì tiếp.

Kiểm tra lượng người chuyển đến mỗi trang. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn chỉ số Bounce Rate.

Lời khuyên cho quảng cáo Google 02 - Websieutoc.VN

5. Tập trung vào kết quả.

• Xác định những sự cải tiến cần thiết với trang web.

• Cân nhắc những cơ hội buôn bán.

• Trả lời câu hỏi: Tại sao trang web tồn tại? Sau đó đi qua 4 bước nói trên nhằm xác định những điểm mấu chốt để đánh giá kết quả.

 

Quảng cáo Google AdSense

1. Trước tiên bạn cần có một trang web với nội dung chấp nhận được và địa chỉ URL hợp lệ. Sau đó hãy đăng ký một tài khoản AdSense.

2. Chắc chắn rằng sau khi đặt quảng cáo lên, giao diện trang web của bạn vẫn hấp dẫn. Cố gắng đừng để những mẩu quảng cáo trở nên lạc lõng trên trang web.

3. Đặt quảng cáo tại những vị trí tốt nhất trên web.

4. Tạo nhiều chuyên mục mới lạ, độc đáo. Những web có nội dung phong phú, chuyên mục mới lạ và thật nhiều trang sẽ có nhiều cơ hội dành cho quảng cáo hơn. Rõ ràng một web có 10 trang không thể kiếm được nhiều tiền bằng web có 50 - 500 trang.

5. Quảng cáo google giá rẻ trên trang web bằng cách gửi e-mail giới thiệu tới bạn bè và dẫn trang web của bạn tới tất cả các công cụ tìm kiếm để nội dung được đánh chỉ mục.

Quảng cáo Google AdWords

1. Hiểu tâm lý độc giả.

Tính chính xác là chìa khoá tìm kiếm với những chương trình như Google AdWords. Bạn muốn hướng tới những độc giả nhất định vào thời điểm thích hợp. Hãy xem xét kỹ sản phẩm bạn rao bán, dịch vụ bạn cung cấp và khách hàng - những người có nhu cầu.

2. Xác định mục tiêu.

Một khi bạn có ý thức rõ ràng với công việc của mình, hãy tập trung vào việc làm cách nào để đến với khách hàng. Bạn cần nắm rõ đâu là mục tiêu tối thượng để đi tới thành công. Tổ chức từng chiến dịch dựa trên yếu tố đơn giản và hiệu quả, xác định rõ dòng sản phẩm chiến lược (cà phê, trà hay thiết bị máy móc), mục đích (mang tính thời vụ hay quảng bá).

3. Lựa chọn quảng cáo Google Adwords với những từ khoá đắt giá.

Lựa chọn từ khoá là cả một nghệ thuật. Hãy lập một danh sách tất cả những từ khoá bạn nghĩ ra, rồi thu hẹp lựa chọn dần. Cố gắng đặt mình vào vị trí khách truy cập. Nghĩ xem những từ khoá nào tốt nhất và đặt cược vào nó để thu được tối đa hiệu quả.

4. Tạo những quảng cáo trực tuyến giá rẻ thật hấp dẫn.

Hãy làm những quảng cáo có sức hút, gây tò mò cho người xem, khiến họ cảm thấy cần phải click vào để tìm hiểu nhiều hơn. Thường thì trong một mẩu quảng cáo, bạn có 3 câu ngắn gọn để lôi kéo sự chú ý của người xem. Để tạo một quảng cáo từ khoá hiệu quả, hãy thử những mẹo sau:

Thêm từ khoá vào tiêu đề và phần mô tả.

Truyền đạt những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Nhanh chóng đi vào trọng tâm.

Dùng từ mang tính gợi mở hành động, chẳng hạn như “Click vào đây”, “Đăng ký ngay”

Đặt liên kết trực tiếp tới trang web liên quan tới nội dung quảng cáo.

5. Hướng tới đúng nhóm đối tượng với quảng cáo google phù hợp.

Một khi đã biết được những khách hàng tiềm năng, bạn có thể tập trung vào từng nhóm đối tượng cụ thể. Tạo những quảng cáo đa ngôn ngữ nếu bạn có chiến dịch quảng bá toàn cầu.  Bạn cũng có thể nhắm tới từng khu vực riêng biệt theo vị trí địa lý, ví dụ như nơi doanh nghiệp bạn đang phục vụ.

Tham khảo bài viết: Quảng cáo Google Adwords

6. Theo dõi chặt chẽ công việc.

Sau khi chiến dịch quảng cáo Google Adwords đi vào giai đoạn thực hiện, hãy đánh giá hiệu quả thường xuyên. Theo dõi sát sao tất cả những chỉ số thống kê, báo cáo.

7. Cập nhật thường xuyên.

Duy trì đánh giá những kết quả bạn thu được. Ghi nhớ rằng phải không ngừng cải tiến, thử nghiệm những thứ mới mẻ. Đừng ngại thay đổi, đó là bí quyết thành công.

 

Sưu tầm Internet

Máy Tạo Oxy Hãng Nào Tốt? Yuwell, Philips, Imedicare Máy Tạo Oxy Hãng Nào Tốt? Yuwell, Philips, Imedicare

Máy Tạo Oxy Hãng Nào Tốt? Yuwell, Philips, Imedicare

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy tạo oxy nổi tiếng như: Yuwell, Imedicare,... Vậy nên chọn máy tạo oxy y tế hãng nào tốt nhất? Trong bài viết này, tôi sẽ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bạn. Tham khảo ngay!
Công ty thiết kế Web Siêu Tốc ở Tân Phú Công ty thiết kế Web Siêu Tốc ở Tân Phú

Công ty thiết kế Web Siêu Tốc ở Tân Phú

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ cần thiết đều có thể thông qua các website, trang bán hàng, rao vặt trên mạng Internet. Mọi người có thể ngồi ở nhà và đặt mua
Thiết kế web chuẩn mobile Thiết kế web chuẩn mobile

Thiết kế web chuẩn mobile

Thiết kế web chuẩn mobile, hay còn gọi là web responsive. Đây là dạng web với giao diện hiển thị kích thước tự động phù hợp vói từng thiết bị di động khác nhau. Việc sở hữu
Thiết kế web chuẩn điện thoại Thiết kế web chuẩn điện thoại

Thiết kế web chuẩn điện thoại

Xu hướng trong lĩnh vực thiết kế website đã bước một chân sang mạng di động từ năm 2013. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các website từ từ thích nghi với xu hướng này chỉ mới gần cuối năm 2014, đầu
Công ty làm web Công ty làm web

Công ty làm web

Bạn đang cần tìm một công ty làm web với giao diện khác biệt, nhưng vẫn thể hiện được hình ảnh thương hiệu của bạn. Websieutoc.VN với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, uy tín
Tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp thừa hoá đơn VAT Tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp thừa hoá đơn VAT

Tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp thừa hoá đơn VAT

Tiết kiệm chi phí tối ưu cho doanh nghiệp Thừa hóa đơn VAT? Doanh nghiệp/cơ quan của anh, chị đang cần hóa đơn để cân đối kế toán? Mình có hóa đơn còn dư của nhiều công ty có thể giúp anh chị. Các công ty này
Vấn đề khó chịu khi thiết kế website Vấn đề khó chịu khi thiết kế website

Vấn đề khó chịu khi thiết kế website

Với các thiết kế website công ty hiện nay, do phải bắt kịp với thị trường internet chúng ta vô tình biến website của mình trở nên thực dụng hóa, hay thành một rừng quảng cáo
Bảng Giá Quảng cáo Google Adwords Bảng Giá Quảng cáo Google Adwords

Bảng Giá Quảng cáo Google Adwords

Bảng Giá Quảng cáo Google giá rẻ nhất, cam kết hoàn lại tiền nếu quảng cáo không ổn định, nhận khuyến mãi lớn khi quảng cáo
Xếp hạng website qua Google Author Xếp hạng website qua Google Author

Xếp hạng website qua Google Author

Kỹ Sư Matt Cutts của Google đã xác nhận trên diễn đàn tại Search Marketing Expo ngày hôm nay 14/03/2014, và nói rằng Google sẽ sử dụng thuật toán đánh giá giá trị của nội dung
Các yếu tố Seo thành công năm 2014 Các yếu tố Seo thành công năm 2014

Các yếu tố Seo thành công năm 2014

Vâng, đúng là như thế. Cho đến thời điểm này, chúng ta vẫn cần phải quan tâm đến việc sở hữu hồ sơ liên kết tự nhiên và cách chúng ta cấp dữ liệu cho
Tăng thứ hạng website Tăng thứ hạng website

Tăng thứ hạng website

Rất ít website của Việt Nam hiện nay mang lại hiệu quả thực tế xứng đáng với tiềm năng cũng như thời gian, công sức, chi phí đầu tư, rất nhiều website đã và đang "chết". Một trong những
Phương pháp chọn từ khóa quảng cáo Google Phương pháp chọn từ khóa quảng cáo Google

Phương pháp chọn từ khóa quảng cáo Google

Chọn từ khóa nào để cạnh tranh thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm là một quyết định quan trọng. Nếu quyết định không chính xác, cả một chương trình cạnh tranh hàng
Tặng Ngay Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO
Tặng Ngay Website Chuyên Nghiệp Chuẩn SEO